Kollhśfan į E-Bay

Žaš eina sem er ekki gamlar lummur ķ žessari frétt er aš kollhśfa pįfans fauk śt ķ buskann. Vafalaust hefur hśn gert einhvern glašann žvķ ég gęti trśaš aš žaš fengist įgętur skildingur fyrir hana į E-Bay, tala ekki um ef hįrlufsa af hans heilagleika hefur fylgt meš.

Annars finnst mér žessi barįttuašferš samkynhneigšra, aš kyssast fyrir framan pįfa, frekar hallęrisleg. Ég er nefnilega svo gamaldags aš ég fer hjį mér aš sjį karlmenn kyssast įstarkossum. En ekki orš um žaš meir.


mbl.is Eingöngu į milli karls og konu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er ekkert karlmannlegt viš žaš aš tveir karlmenn kyssist. Karlmašur er karlmašur, ekkert annaš.

Benni brjįlaši (IP-tala skrįš) 21.8.2011 kl. 17:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband