Hęttulegt fólk.

Jį, žaš leynist hęttulegt ofstopafólk vķša, fólk sem vķlar ekki fyrir sér aš beita ofbeldi ef žvķ er aš skipta. Ég sį žessar umręšur į Facebook og orš įrįsarmannsins ķ garš višmęlenda sinna voru žannig aš žau kveiktu umsvifalaust į višvörunarbjöllunum um aš žar fęri mašur sem vęri til alls vķs.

En žaš er vķst lķtiš hęgt aš gera fyrr en svona fólk hefur lįtiš til skarar skrķša og skašinn er skešur. Ég vona bara aš sį sem į var rįšist fįi strax lögvernd og nįlgunarbann gagnvart žessum manni.


mbl.is Upp śr sauš eftir ummęli į Facebook
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaš varš um mįl- og skošanafrelsi?

Bjartur ķ Sumarhśsum (IP-tala skrįš) 26.7.2011 kl. 20:32

2 Smįmynd: Óli minn

Hvaš kemur mįl- og skošanafrelsi žessu viš Bjartur minn?

Óli minn, 26.7.2011 kl. 22:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband