Venjulega óvenjulegur mašur.

Svo viršist sem žessi fjöldamoršingi hafi veriš ósköp venjulegur ķ hįttum, a.m.k. nógu "venjulegur" til aš engan gęti hafa grunaš hvaš hann ętlaši sér.

Aldrei hafši hann komiš viš sögu lögreglunnar į neinn hįtt og aldrei vakiš neina sérstaka eftirtekt samborgara sinna umfram ašra. 

Žvķ er ekki aš neita aš žetta vekur meš manni ugg um aš fleiri svona menn leynist į mešal okkar og aš žeir gętu lįtiš til skarar skrķša hvenęr sem er, hvar sem er.

Žvķ mišur óttast ég žaš versta. 

anders brevik 


mbl.is Fašir og bróšir Breiviks unnu ķ rįšuneytum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ég sé ekki betur en į blogginu sé hópur manna sem steyptir eru ķ žetta sama mót, en sorglegast er aš žeim er hampaš sem hetjum į mbl.is.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 24.7.2011 kl. 11:29

2 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ég hef varaš viš žvķ aš gefa žessu vošaverki pólitķska skķrskotun og pólitķska athygli. Fyrir žaš hef ég žolaš snuprur frį marktękum einstaklingum.

Ekkert er lķklegra til aš vekja fleiri svona gešvillinga til athafna en einmitt žaš aš gera svona óhugnaš aš pólitķsku deiluefni og finna atferlinu samastaš į einhverjum slķkum vettvangi. 

Įrni Gunnarsson, 24.7.2011 kl. 12:25

3 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

<sarc>

Jį passiš ykkur į mér.

Ég er hįvaxinn og ljóshęršur, meš norręnt śtlit.

Af vinstri mönnum įlitinn hęgri öfgamašur.

Af hęgri mönnum įlitinn vinstri-öfgamašur.

Hreinręktašur arķskur öfgabloggari, alveg hęgri-vinstri-snś.

Gott ef ég er ekki bara holdgervingur hins illa.

Indverska fjölskyldan ķ nęsta hśsi hlżtur aš vera kolgešveik aš leyfa börnunum sķnum aš leika viš börnin mķn.

Hvaš žį fólkiš sem flutti hingaš frį Filippseyjum og vogar sér aš senda sķn börn ķ skóla meš mķnum. Vita žau ekki aš žetta er hęttuspil?

</sarc>

Ef žiš haldiš žetta ķ alvöru hef ég bara eitt rįš. Sķminn er 543-4200.

Gušmundur Įsgeirsson, 24.7.2011 kl. 20:58

4 identicon

Heyršu! Sį sem svaraši vildi ekki tala viš mig, sagši aš žau vęru undirmönnuš og skellt į mig. )o;

Tóti tryllti (IP-tala skrįš) 24.7.2011 kl. 22:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband