Bölvaðar óværur þessir boxer-hundar.

Ég held að þessi frétt taki af allan vafa um þessa andskotans boxer-hunda.

Þetta eru meindýr og það ætti að setja eiganda þessara tveggja sem þarna voru skotnir undir lás og slá fyrir að sleppa þeim lausum. 


mbl.is Hundar drápu fé á Eyrarbakka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aldrei hægt að seigja svona, hundar fara eftir uppeldi og bara heimskulegt að fullyrða svona, persónulega þekki ég helling af hundum þar á meðal góða boxer/doperman hunda og síðan kolruglaða labrador hunda

Jignoni (IP-tala skráð) 9.6.2011 kl. 15:48

2 Smámynd: Eyþór Örn Óskarsson

Sæll Ólafur - ég get ekki tekið undir það að Boxer hundar séu neitt verri en aðrir hundar, það er mjög auðvelt að skemma geðprúðustu dýr og tel ég að þá skipti ekki máli hvaða dýrategund er - hinsvegar er ég alveg sammála þér um að þarna á að sjálfsögðu að draga eigendurna til ábyrgðar...........

Eyþór Örn Óskarsson, 9.6.2011 kl. 16:46

3 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Í steinin með þá strags.......

Vilhjálmur Stefánsson, 9.6.2011 kl. 17:14

4 identicon

Held að það sé soldið þröngsýnt hjá þér að setja alla Boxer hunda undir sama hatt.

Þetta hefði getað verið hvaða hundategund sem er. En það er á ábyrgð eigandas að hugsa um dýrin sín og sjá til þess að svona fari ekki !

Þórdís Björg Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 9.6.2011 kl. 18:00

5 Smámynd: Óli minn

Já, ég viðurkenni þekkingarleysi mitt. En þetta er ekki í fyrsta sinn sem Boxerar sýna af sér svona hátterni. Þeir hafa drepið börn líka, er ekki svo? Varla hefur neinn alið það upp í þeim?

Óli minn, 10.6.2011 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband