Rosalega fer žetta ķ taugarnar į mér.

Žaš fer alltaf meira og meira fyrir brjóstiš į mér žegar fólk sem vinnur į fjölmišlum notar "karabķska" ķ staš "Karķba" ... eins og žaš er nś hljómfegurra.

Žau voru ekki ķ karabķska hafinu, heldur ķ Karķbahafi.

Žannig vil ég hafa žaš. 

Aš vķsu er hvort tveggja vķst rétt ķ sjįlfu sér, en sumt er réttara en annaš.


mbl.is Justin Bieber kynnir kęrustuna fyrir ömmu og afa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hann er lķka 17 įra ekki 16 įra.

Nafnlaus (IP-tala skrįš) 5.6.2011 kl. 19:23

2 identicon

Hvernig bendir frįsögnin til žess aš sambandiš sé aš "dofna" !?

Jonsi (IP-tala skrįš) 7.6.2011 kl. 08:37

3 Smįmynd: Óli minn

Ha?

Óli minn, 11.6.2011 kl. 08:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband