Ég trśi žessu ekki.

Hvern hefši getaš grunaš aš Donald Trump vęri meš fęšingarblett į BĮŠUM hęlunum?

Ekki ég. Ekki mig, meina ég.

Aldrei ķ lķfinu.

Hvaš nęst? Į kannski eftir aš koma ķ ljós aš hann er meš sigg į öšrum žumalputtanum?

Ja, žį vęri nś fokiš ķ flest skjól.

Verš aš segja žaš, įšur en ég andast śr spenningi.


mbl.is Trump ekki hęfur til heržjónustu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Garšar Valur Hallfrešsson

Ef mašurinn er meš fęšingabletti į bįšum hęlum į nįttśrulega aš loka manninn į kleppi..!

Garšar Valur Hallfrešsson, 2.5.2011 kl. 12:47

2 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Sį sem er meš fęšingarbletti į BĮŠUM hęlum getur aš sjįlfsögšu ekki oršiš forseti. Ég meina örlög hins frjįlsborna heims mega ekki velta į fęšingarhęlvita...

Gušmundur Įsgeirsson, 2.5.2011 kl. 16:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband